Hội nghị cán bộ, viên chức, người lao động

 Thực hiện công văn số 01/HDLT ngày 16/8/2019 của Phòng Giáo dục và Đào tạo Bình Liêu và Liên đoàn Lao động huyện Bình Liêu, 14 giờ ngày 30/9/2019, trường PTDT Bán Trú THCS Đồng Văn đã long trọng tổ chức Hội nghị cán bộ, viên chức, người lao động năm học 2019- 2020 nhằm đánh giá kết quả thực hiện nghị quyết hội nghị năm học 2018 - 2019 và thảo luận xây dựng kế hoạch thực hiện nhiệm năm học 2019 - 2020.

Đến dự hội nghị có đồng chí Hoàng Kiên Trung - Chủ tịch LĐLĐ huyện; đồng chí Vi Thị Thu - chuyên viên Phòng Giáo dục và Đào tạo Bình Liêu và có mặt đông đủ tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên trong toàn trường.

Mở đầu chương trình, đồng chí Trịnh Khắc Đông - Hiệu trưởng nhà trường đã lên thông qua bản báo cáo báo cáo kết quả thực hiện Nghị quyết hội nghị CB, VC, LĐ năm học 2018-2019, phương hướng nhiệm vụ năm học 2019-2020.

Trong báo cáo đồng chí đã nêu rõ các thành tích đã đạt được của năm học 2018 - 2019 về số lượng đạt học sinh giỏi cấp Tỉnh, cấp Huyện; Giáo viên đạt GVG cấp Huyện, cấp Tỉnh tăng so với những năm học trước; Chất lượng đội ngũ cán bộ giáo viên được nâng cao.

Về phương hướng nhiệm vụ năm học 2019 - 2020, đồng chí đã đưa ra nhiều chỉ tiêu phấn đấu nhằm mục đích nâng cao chất lượng dạy học của đội ngũ cán bộ quản lý giáo dục và cán bộ giáo viên công nhân viên trong nhà trường, cụ thể như: chất lượng giảng dạy của giáo viên phải được nâng lên, mỗi giáo viên lên lớp có đồ dùng dạy học, sử dụng công nghệ thông tin trong dạy học; lựa chọn môn Toán là điển hình đổi mới phương pháp dạy học và nhiều chỉ tiêu khác.

Đoàn Chủ tịch điều hành giờ thảo luận các chỉ tiêu phấn đấu của phương hướng nhiệm vụ trong năm học 2019 - 2020. Hầu hết các chỉ tiêu đưa ra trong phương hướng nhiệm vụ năm học đều được hội nghị nhất trí. Tại hội nghị với tinh thần dân chủ, cởi mở,thẳng thắn, thể hiện được ý thức trách nhiệm của mỗi cán bộ, công chức, viên chức đã đưa ra nhiều ý kiến phát biểu có chất lượng.

Thay mặt chủ trì Hội nghị, đồng chí Trịnh Khắc Đông đã tiếp thu ý kiến đóng góp, tập hợp và giải đáp một cách rõ ràng, rành mạch những ý kiến phát biểu của các thành viên trong hội đồng sư phạm nhà trường.

Hội nghị đã được nghe đồng chí Hoàng Kiên Trung - Chủ tịch LĐLĐ huyện phát biểu đánh giá cao những kết quả mà tập thể cán bộ, viên chức, người lao động của nhà trường đã đạt được trong năm 2018 - 2019. Trong năm học mới này mong rằng tập thể cán bộ, công nhân viên nhà trường sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ và đạt được kết quả cao như chỉ tiêu đã đưa ra.

Sau thời gian làm việc tích cực và nghiêm túc, hội nghị đã diễn ra thành công tốt đẹp, với sự đồng thuận và nhất trí cao của toàn thể cán bộ, giáo viên, công nhân viên trong nhà trường. Trang sách của năm học mới đã mở ra. Nhận thức rõ sứ mệnh và trách nhiệm của mình trong sự nghiệp “trồng người”, trường PTDT Bán Trú THCS Đồng Văn vững tin sẽ có một năm học mới gặt hái được nhiều thành công bằng tâm huyết, lòng nhiệt tình, năng lực lãnh đạo của Ban giám hiệu, tinh thần đoàn kết, sự quyết tâm nỗ lực của mỗi cán bộ, giáo viên, nhân viên trong nhà trường.

Tập thể cán bộ lãnh đạo, giáo viên, nhân viên trong toàn trường thực hiện kí Cam kết thi đua năm học 2019 - 2020.

Nguồn: La Thị Hằng